Wednesday, December 20, 2017

తేట తెనుగు భాష నా తెలుగుభాష


ప్రపంచ తెలుగుమహాసభల సందర్భంగా
వేదిక ' ఇందిరా ప్రియదర్శిని ఆడిటోరియం
సమయం రాత్రి 7-0 గం‌. ల నుండి జరిగిన సమావేశంలో
నేను పఠించిన కవిత

శీర్షిక :తేటతెనుగు భాష నా తెలుగుభాష
రచన : గోగులపాటి కృష్ణమోహన్
సూరారంకాలని, హైదరాబాదు.

అచ్చమైన భాష.. స్వచ్ఛమైన భాష..
యాబదారు అక్షరాల .. తేనెలొలుకు  భాష ..
తేటతెనుగు భాష నా... తెలుగుభాష...

అచ్చులతో గుణింతాలు..హల్లులతో ఒత్తులు
అందమైన ఛందస్సు... సరసమైన సంధులు గల
వెన్నలాంటి భాష నా... తెలుగుభాష...

భక్తిభావమైన విభక్తులు... సాటిలేని సమాసాలు
అందమైన అలంకారాలు... ప్రకృతీవికృతుల
పరిమళించు భాష నా... తెలుగుభాష...

అసమాన ఉపమానాలు.. 
బాషాకీర్తి పెంచు భాషాభాగాలు
వ్యాకరణాలతో కూడిన నుడికారాలు గలభాష
మధురమైన భాష నా మాతృభాష

అష్టావధానం”, “శతావధానం” 
“సహస్రావధానం” “సమస్యాపూరణం
నా తెలుగు భాషకే మణిహారాలైన
అరుదైన భాష నా... తెలుగుభాష...

స్పష్టత, శ్రావ్యత మాధుర్యం, గాంభీర్యం
మాండలీకాలతో మధురిమలొలకించు
మధురమైనటువంటి మాతృభాష
అమ్మపలుకుల భాష నా తెలుగుభాష..

ప్రాచ్య ఇటలీ పేర ప్రభవించు నా భాష
పలుకు పలుకు లోన తేనెలొలుకు భాష
అన్ని స్వరాలకు అనువైన భాషిది
మధుర మైన భాష నా తెలుగుభాష

తెలుగుబాషలోని తేటతెల్లపదము
వ్యాకరణముతోటి వాసికెక్కి
పద్యసంపదున్న పదునైన బాషరా
తేనెపలకుల భాష నా.. తెలుగుభాష

మరువకండి మీరు మాతృభాషనెపుడు
భావివార్కితెలుపు భాద్యతెరిగి
మధురమైనభాష మన తల్లిభాష
తేటతెనుగుభాష నా... తెలుగుభాష


ఇట్లు
గోగులపాటి కృష్ణమోహన్
కవి, రచయుత, జర్నలిస్టు
చరవాణి సంఖ్య : 9700007653

No comments:

Post a Comment