Friday, August 26, 2016

ప్రియా... ఓ ప్రియా....


ప్రియా.... ఓ ప్రియా

గోగులపాటి కృష్ణమోహన్
సీనియర్ జర్నలిస్టు
సూరారం కాలని, హైదరాబాదు.
9700007653

ఓ ప్రియా....
ఏలని మరువను నిన్ను....
నానుండి నీ ఎడబాటు.... 
బౌతికమే తప్ప.. శాశ్వతం కాదు...
ఎందుకంటే....
నా కనులముందు నిరంతరం కదిలియాడే నీ కన్నులే అందుకు సాక్ష్యం ....
నా చెవుల ముందు నాట్యమాడే నీ పెదాలే నిలువెత్తు దర్పణం...
నా వొడిలో నిరంతరం నీతలను వాల్చినట్టనిపించే అనుభూతే అనుభవం....
నా చేతిలో ఎప్పుడూ నీచేతి స్పర్శ తగులుతూనే ఉంది....
నా శ్వాస నీవు.... నా ఊపిరి నీవు....
నా గుండెలో పదిలంగా నిలిచివున్న నిలువెత్తు విగ్రహానివి నువ్వు.....
ఏల మరవగలను సఖీ నిన్ను....
ఎవరు అడ్డుతగిలి నిన్ను నా నుండి దూరం చేసినా ....
నా మనసునుండి మాత్రం దూరం చేయలేరు ప్రియా.....
నువ్వెక్కడున్నా.... క్షేమంగా ఉండాలని కోరుకునే..... నీ నిజమైన ప్రియుడు..... 

(విడిపోయే ప్రేమజంటలకు అంకితం)

No comments:

Post a Comment